Cơm nguội ăn cùng mì tôm

 



Cơm để nguội mì tôm, nghe có vẻ lạ tai nhưng lại là một món ăn "cứu đói" vô cùng hiệu quả và quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Món ăn này đơn giản, dễ làm, nhanh gọn, phù hợp với những lúc bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng.


**Cơm:**  Cơm được nấu từ gạo ngon, hạt cơm dẻo, thơm, tơi xốp. Gạo được vo sạch, nấu chín bằng nước, không cần thêm bất kỳ gia vị nào để giữ trọn hương vị tự nhiên của gạo. Sau khi nấu chín, cơm được để nguội bớt, tránh nóng quá.


**Mì tôm:** Mì tôm được chọn lựa theo sở thích, có thể là mì tôm vị gà, vị bò, vị hải sản... Mì tôm được nấu theo hướng dẫn trên bao bì, nước dùng có thể được pha loãng hơn để phù hợp với khẩu vị.


**Cách kết hợp:**


* Cơm để nguội được cho vào tô,  chan nước dùng mì tôm lên trên.

* Có thể thêm mì tôm vào tô cơm,  để  tăng  thêm  hương vị  và  độ  no  cho món ăn.

* Có thể thêm các loại topping như trứng,  thịt,  rau...  tùy theo sở thích.


**Hương vị:** Cơm để nguội mì tôm mang đến hương vị  cơm  dẻo,  thơm  kết hợp  với  hương vị  đậm đà  của  nước  mì  tôm,  tạo nên  một  hương vị  độc đáo,  khó quên.  


**Lưu ý:**


* Cơm để nguội  có thể  làm  giảm  độ  no  của  mì  tôm.

*  Nên  chọn  mì  tôm  có  hương vị  hợp  với  khẩu vị  của  mình.

*  Nên  nấu  mì  tôm  theo  hướng dẫn  trên  bao bì,  tránh  nấu  quá  nóng.


Cơm để nguội mì tôm là một món ăn  đơn giản,  dễ làm,  nhanh gọn.  Món ăn này  có thể  được  biến tấu  theo  nhiều  cách  khác  nhau,  tùy  theo  sở thích  của  mỗi  người.



Post a Comment

0 Comments